Quy trình setup gian hàng- dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO

    Quy trình setup gian hàng- dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO

    Trước thời buổi công nghệ số hóa 4.0, việc kinh doanh online trên các sàn thương mại là phương thức mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế gian hàng thu hút khách hàng lại là vấn đề khiến nhiều chủ shop gặp phải. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề bằng cách giới thiệu dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO cũng như quy trình setup gian hàng chính xác nhất.

    1. Quy trình setup gian hàng chuẩn

    Trước hết bạn cần nắm rõ 4 bước để setup gian hàng chuẩn SEO để thu hút khách hàng cũng như tăng hiệu quả kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

    1.1. Đặt tên shop

    Đầu tiên bạn cần đặt tên shop để định hướng kinh doanh cũng như tên tuổi của mình. Nó không những thể hiện loại sản phẩm bạn đang bán mà còn giúp khách hàng tìm ra shop dễ hơn. Chúng tôi khuyên bạn không nên đặt tên shop tùy tiện theo cảm tính, như vật sẽ làm mất đi tính chuyên nghiệp và khó tạo niềm tin từ phía khách hàng.

    1.2. Tạo cửa hàng

    Sau khi có tên shop, bạn hãy truy cập trang thương mại điện tử để tạo cửa hàng. Ở bước này việc bạn cần làm là thiết lập địa chỉ lấy – trả hàng để bắt đầu đăng bán sản phẩm.

    Quy trình setup gian hàng chuẩn

    Quy trình setup gian hàng chuẩn

    1.3. Đăng sản phẩm

    Khi setup một gian hàng, bạn sẽ cần đăng rất nhiều sản phẩm. Tất nhiên sẽ có những sản phẩm bạn rất chạy cũng như sản phẩm bán chậm so với những gian hàng khác. Dù là loại nào bạn cũng nên điền tên và chọn danh mục ngành hàng để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Tất nhiên bạn cũng không thể bỏ qua việc cập nhật thông tin về sản phẩm bao gồm mô tả, giá, nhãn hiệu, tồn kho,… và quan trọng nhất là hình ảnh.

    1.4. Tối ưu các thành phần trong shop

    Khi setup gian hàng, để tăng hiệu quả kinh doanh bạn cần tối ưu tất cả các thành phần trong shop bao gồm hashtag, hình ảnh và mô tả. Cụ thể như sau:

    • Hashtag: Đặt bộ hashtag ở cuối bài đăng để tăng lượt hiển thị, nên đặt 18 từ khóa cho mỗi sản phẩm. Hashtag gồm từ khóa chính và các từ khóa mở rộng.
    • Hình ảnh: Chọn kích thước hình ảnh phù hợp với cấu hình của trang thương mại điện tử. Hình ảnh phải rõ nét, bắt mắt.
    • Mô tả: Mô tả chuẩn SEO, làm nổi bật lợi ích cũng như đặc điểm sản phẩm để khách hàng nắm rõ thông tin.

    2. Dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO tại Sagano

    Sagano là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ setup gian hàng cũng như các giải pháp toàn diện về thiết kế đồ họa. Lựa chọn chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thiết kế thương hiệu giá rẻ. 

    Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, mỗi dự án sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế gian hàng chuẩn SEO, xây dựng hình ảnh mang tính thương hiệu cao giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Nhờ vậy khách hàng khi truy cập gian hàng của bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất.

    Dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO tại Sagano

    Dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO tại Sagano

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về dịch vụ setup gian hàng chuẩn SEO. Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn tìm hiểu thêm thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Phòng 23A, Tầng 23A, Tòa nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc gửi câu hỏi vào email hello.sagano@gmail.com

    Theo doi Sagano