hellosagano dich vu setup gian hang shopee toi uu gian hang shopee 01 1

    Dịch vụ setup gian hàng shopee – Tối ưu gian hàng shopee năm 2022

    Thay vì bỏ số tiền lớn để quảng cáo trên shopee thì bạn nên sử dụng dịch vụ setup gian hàng shopee để tối ưu và đẩy thứ hạng cho cửa hàng của mình. Việc thiết kế gian hàng chuẩn SEO, chuyên nghiệp không chỉ thu hút khách truy cập mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Trong phạm vi bài viết hôm  nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết loại dịch vụ này.

    I. Setup gian hàng shopee là gì?

    Trước hết chúng ta cần hiểu chính xác dịch vụ setup gian hàng là gì. Đây là việc bạn cần làm khi mới bắt đầu xây dựng và phát triển cửa hàng trên shopee. Nó bao gồm hai việc chính là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và tối ưu các nội dung chuẩn SEO cho sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp.

    Setup gian hàng shopee là gì?
    Thông thường bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tự mình setup gian hàng. Đặc biệt nếu bạn là người mới kinh doanh và không có quá nhiều kinh nghiệm thì có thể gặp nhiều khó khăn hơn là tốn thời gian.

    II. Dịch vụ setup gian hàng shopee

    Có thể thấy nhu cầu setup gian hàng ngày càng tăng. Đặc biệt sau khi thế giới vừa trải qua đại dịch Covid 19, có rất nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử như Shopee.

    Tuy nhiên việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử chưa bao giờ dễ dàng. Shopee đang được ghi nhận là cái tên trong top đầu sàn sở hữu lượng người dùng khủng nhất hiện nay, đồng nghĩa bạn sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy gian hàng của bạn cần khác biệt để đủ sức thu hút khách hàng.

    Nhìn nhận được thực trạng này nên rất nhiều đơn vị ra đời cung cấp dịch vụ thiết kế gian hàng chuẩn SEO. Dịch vụ giúp bạn thiết kế gian hàng chuyên nghiệp có độ nhận diện thương hiệu cao. Nhờ vậy shop của bạn sẽ trở nên khác biệt với rất nhiều đối thủ khác đồng thời thành công thu hút sự chú ý của người mua. Chưa hết, dịch vụ còn tối ưu tất cả nội dung, hình ảnh giúp cửa hàng tăng thứ hạng hiển thị trên công cụ tìm kiếm. 

    Dịch vụ setup gian hàng shopee
    III. Sanago – Đơn vị cung cấp dịch vụ setup sàn shopee chuyên nghiệp

    Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, chúng ta không thể phủ nhận mức độ quan trọng của việc setup gian hàng trên shopee. Tốt nhất bạn nên bắt tay ngay để trang trí cửa hàng để việc kinh doanh trên sàn thương mại điện tử diễn ra suôn sẻ, tăng  doanh thu hiệu quả.

    Tuy nhiên một vấn đề khác đặt ra là bạn lo ngại không biết đơn vị nào đủ nhân lực, uy tín để thiết kế cửa hàng của bạn trên shopee. Sagano là lựa chọn đáng cân nhắc. Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

    IV.  Dịch vụ setup gian hàng shopee của Sagano có gì?

    Do nhu cầu ngày càng cao nên các dịch vụ thiết kế gian hàng ngày càng nhiều. Tình trạng này màn đến đa dạng sự tham khảo hợp tác cho chủ shop kinh doanh. Song nó khiến họ băn khoăn không biết đâu là lựa chọn đúng đắn nhất.

    Sagano là đơn vị hoạt động nhiều năm tṛong lĩnh vực. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Sagano sớm đã trở thành địa điểm thu hút niềm tin hơn cả. Khi quyết định hợp tác với đơn vị, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì Sagano mang lại.

    • Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, định hướng kế hoạch phát triển kinh doanh cho shop. Những tư vấn này rõ ràng và có tiềm năng phát triển đem lại hiệu quả kinh doanh cao.
    • Tối ưu mọi nội dung chuẩn SEO từ bộ từ khóa đến nội dung, hình ảnh. Từ đó giúp tăng lượt truy cập của khách hàng, kích thích người mua chốt đơn. 
    • Trang trí gian hàng đồng bộ, có tính riêng tăng khả năng nhận diện thương hiệu, giúp tăng thứ hạng hiển thị trên các công cụ tìm kiếm.
    • Dịch vụ setup gian hàng shopee tuân thủ các tiêu chí chuẩn SEO, bày trí bố cục khoa học, bắt mắt thu hút người truy cập.
    • Sagano hỗ trợ chạy quảng cáo cho shop với hiệu quả tối ưu trong khi bạn không cần tốn quá nhiều chi phí.

    Đơn vị cung cấp dịch vụ setup sàn shopee chuyên nghiệp

    V. Quy trình làm việc của Sagano

    Sagano không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời bởi chất lượng dịch vụ cung cấp mà đơn vị còn luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong suốt quá trình làm việc. Cụ thể, khi hợp tác với Sagano, đơn vị sẽ đồng hành cùng bạn và trải qua các bước sau:

    • Đầu tiên Sagano sẽ tiếp nhận nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ trao đổi để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bạn để đưa ra các giải pháp setup gian hàng shopee phù hợp nhất.
    • Sau khi thống nhất ý tưởng, hai bên sẽ đàm phán và quyết định điều khoản hợp đồng cũng như chi phí dịch vụ.
    • Ký hợp đồng.
    • Đội ngũ chuyên viên thiết kế tiến hành nghiên cứu xu hướng hiện tại và tiến hành thực hiện công việc.
    • Bàn giao thành phẩm đúng hạn đã trao đổi. Trong trường hợp chủ shop có bất kỳ yêu cầu chỉnh sửa, Sagano sẽ tiếp nhận và đưa ra giải pháp tốt nhất.
    • Hoàn thiện bản chỉnh sửa, tiến hành thanh toán chi phí theo hợp đồng và áp dụng các chương trình bảo hành, hỗ trợ.

     

    Setup gian hàng shopee là công việc cần thiết để đảm bảo hoạt động kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Hãy liên hệ với Sagano để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn chi tiết về các dịch vụ đơn vị cung cấp qua các phương thức sau:

    Sagano – Gói Thiết Kế Đồ Họa Tiết Kiệm

    Hotline: 035.803.6622 hoặc 0975.543.965

    Email: hello.sagano@gmail.com

    Đánh giá bài viết post
    Theo doi Sagano